รถยนต์มือสอง

ที่นี่ แห่งเดียวที่รวบรวมข้อมูลรถยนต์มือสอง รูปภาพรถมือสองที่คมชัด ตลาดรถและเต้นท์รถมือ2ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย รายละเอียดครบถ้วน อำนวยความสะดวกให้ท่านได้เลือกชมเป็นหมวดหมู่ เช่นรถมือสองเข้าใหม่ อันดับรถมือสองโดนใจ สมาชิกเต้นท์รถมือ2ที่แบ่งตามพื้นที่ และเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นกับการหาข้อมูลรถมือ2 ตามราคา รถมือ2ตามปี รถยนต์มือสองตามสี รถยนต์มือสองตามยี่ห้อ ที่นี่ที่เดียวที่คุณจะได้ครบ Kooncar.com

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

“องอาจ”ส่งสคบ.จัดระเบียบเต็นท์รถมือสอง

วันนี้ (1 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. กล่าวว่า ปัจจุบัน สคบ. ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่า ธุรกิจให้เช่าซื้อรถยนต์มือสอง ประกอบธุรกิจไม่เป็นไปตามมาตรฐานสัญญา บางที่ก็นำรถมือสองที่ถูกโจรกรรมมาสวมทะเบียนมาจำหน่าย บางแห่งก็ดำเนินธุรกิจไม่เป็นไปตามกฎหมาย การติดตามทวงหนี้ การคิดค่าดอกเบี้ยปรับ การติดตามยึดรถ การจำหน่ายรถยึด ก็ไม่เป็นไปตามกฎหมายและเอาเปรียบผู้บริโภค

ดังนั้นตนจึงได้มอบหมายให้ สคบ.ไปจัดการประชุมบริษัทผู้ประกอบการให้ปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบสัญญา และเปิดรับสมัครเต็นท์รถมือสองเข้าร่วมโครงการ เต็นท์รถมือสอง ติดดาวสคบ. ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการปฏิบัติตามเงื่อนไขสัญญาที่เป็นธรรม ได้เลือกซื้อรถมือ2ที่ได้มาตรฐาน จากเต็นท์รถที่รับการรับรองจากแนวคิด "ดาวน์รถมือสอง ห้าดาว สคบ."

นายองอาจยังกล่าวอีกว่า นับว่าเป็นการยกระดับผู้ประกอบการให้จำหน่ายรถที่มีคุณภาพและปฏิบัติตาม เงื่อนไขสัญญาอย่างเคร่งครัด ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการประกอบธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มือสองให้มีคุณภาพ และรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น