รถยนต์มือสอง

ที่นี่ แห่งเดียวที่รวบรวมข้อมูลรถยนต์มือสอง รูปภาพรถมือสองที่คมชัด ตลาดรถและเต้นท์รถมือ2ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย รายละเอียดครบถ้วน อำนวยความสะดวกให้ท่านได้เลือกชมเป็นหมวดหมู่ เช่นรถมือสองเข้าใหม่ อันดับรถมือสองโดนใจ สมาชิกเต้นท์รถมือ2ที่แบ่งตามพื้นที่ และเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นกับการหาข้อมูลรถมือ2 ตามราคา รถมือ2ตามปี รถยนต์มือสองตามสี รถยนต์มือสองตามยี่ห้อ ที่นี่ที่เดียวที่คุณจะได้ครบ Kooncar.com

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

นิสสัน มาร์ช กว่าครึ่งร้อย แต่งเจ๋ง ประชันโฉมกลางกรุง

ในงานประกวดตกแต่ง เท่กับมาร์ช แต่งง่าย ๆ สไตล์คุณเอง ที่อารีน่า 10 ทองหล่อ

กรุงเทพมหานคร (5 กุมภาพันธ์ 2554) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดจัดงานประกวดแต่งรถยนต์นิสสัน มาร์ช ในมุมมอง เท่กับมาร์ช แต่งง่ายๆ สไตล์คุณเอง "Simply Me, Simply My March" รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ คัดเลือกรถมาร์ชแต่งที่ดีที่สุดจากผู้ชนะเลิศระดับภูมิภาค พร้อมจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบขอบคุณลูกค้ามาร์ช ณ อารีน่า ซอยทองหล่อ 10

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการประกวดแต่งรถนิสสัน มาร์ช ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีผู้เข้ารอบคือ ผู้ที่ชนะเลิศจากการประกวดระดับภูมิภาค 5 ภาค เดินทางมาเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงชนะเลิศระดับประเทศ โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภท March Cool ที่เป็นการประกวดตกแต่งทั้งภายนอก-ภายใน แบบไม่มีข้อกำหนดด้านวัสดุที่นำมาตกแต่ง สามารถแสดงจินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต และ ประเภท March Creative ที่เป็นการตกแต่งลวดลายแบบสร้างสรรค์ เน้นการตกแต่งภายนอก ไม่เน้นภายในหรืออุปกรณ์เสริมอื่น ๆ และวัสดุที่นำมาตกแต่งจะต้องเป็นสติ๊กเกอร์หรือฟิล์มเท่านั้น โดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญและสื่อมวลชนร่วมกันพิจารณาตัดสิน

“นิสสัน มาร์ช คือ รถอีโค คาร์ คันแรกของประเทศไทย เปิดตัวมาเป็นเวลาเกือบ 1ปี ด้วยการต้อนรับที่เกินความคาดหมาย ทำให้เรามั่นใจว่า มาร์ช คือ รถคุณภาพ ที่มีคุณสมบัติเกินราคา และนอกจากสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของมาร์ช รถคันนี้ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และสามารถนำมาแต่งได้หลายสไตล์ เราจึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสลูกค้านิสสัน มาร์ช ที่ชื่นชอบการแต่งรถได้มีโอกาสนำรถที่ได้แต่งได้มาโชว์ความคิดสร้างสรรค์ของ แต่ละท่าน และยังเป็นเวทีที่รวบรวมผู้ใช้มาร์ช ที่ชื่นชอบกิจกรรมเดียวกันจากทั่วประเทศได้มารู้จักและแลกเปลี่ยนไอเดียดี ๆ และร่วมทำกิจกรรมอื่น ๆ ด้วยกัน ถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่นิสสันจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าสำหรับช่วงปีใหม่ให้ กับครอบครัวนิสสัน มาร์ช ทั่วประเทศอีกด้วย” คุณประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kooncar.com
ข้อมูลเกี่ยวกับรถมือสอง รถยนต์มือสอง รถมือ2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น