รถยนต์มือสอง

ที่นี่ แห่งเดียวที่รวบรวมข้อมูลรถยนต์มือสอง รูปภาพรถมือสองที่คมชัด ตลาดรถและเต้นท์รถมือ2ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย รายละเอียดครบถ้วน อำนวยความสะดวกให้ท่านได้เลือกชมเป็นหมวดหมู่ เช่นรถมือสองเข้าใหม่ อันดับรถมือสองโดนใจ สมาชิกเต้นท์รถมือ2ที่แบ่งตามพื้นที่ และเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นกับการหาข้อมูลรถมือ2 ตามราคา รถมือ2ตามปี รถยนต์มือสองตามสี รถยนต์มือสองตามยี่ห้อ ที่นี่ที่เดียวที่คุณจะได้ครบ Kooncar.com

วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

จับแก๊งปล้นเจ้าของเต็นท์รถมือ2

กรุงเทพฯ 19 ม.ค.- ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล จับแก๊งทำร้ายและปล้นทรัพย์เจ้าของเต็นท์รถมือสอง ย่านถนนกาญจนาภิเษก สอบประวัติมีความผิดติดตัวหลายคดี

ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายเฉลิมชัย มังคะลา, นายพิทักษ์ พาลาสิทธิ์ และนายปิยะพงษ์ พิลากลาง ถูกดำเนินคดีตามหมายจับข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีดและร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น สืบเนื่องจากวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดทำร้ายเจ้าของเต็นท์รถ รถมือ2 ย่านถนนกาญจนาภิเษก ก่อนใช้ค้อนทุบตู้เซฟเอาทรัพย์สินไปจำนวน 230,000 บาท

นายเฉลิมชัย รับว่าเป็นอดีตลูกจ้างของเจ้าของเต้นท์รถยนต์มือสองผู้เสียหายซึ่งถูกให้ออกจากงาน จึงชักชาวนผู้ต้องหาที่ 2 และ 3 ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งปล้นทรัพย์ฉายา "แก๊งปล้นเหนือเมฆ" ซึ่งมีคดีลักทรัพย์และยาเสพติดติดตัวหลายคดี มาก่อเหตุ ทรัพย์สินที่ได้นำไปฝากบัญชีธนาคารหลายแห่ง นำไปปล่อยกู้นอกระบบ และซื้อยามาจำหน่าย.-สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น