รถยนต์มือสอง

ที่นี่ แห่งเดียวที่รวบรวมข้อมูลรถยนต์มือสอง รูปภาพรถมือสองที่คมชัด ตลาดรถและเต้นท์รถมือ2ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย รายละเอียดครบถ้วน อำนวยความสะดวกให้ท่านได้เลือกชมเป็นหมวดหมู่ เช่นรถมือสองเข้าใหม่ อันดับรถมือสองโดนใจ สมาชิกเต้นท์รถมือ2ที่แบ่งตามพื้นที่ และเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นกับการหาข้อมูลรถมือ2 ตามราคา รถมือ2ตามปี รถยนต์มือสองตามสี รถยนต์มือสองตามยี่ห้อ ที่นี่ที่เดียวที่คุณจะได้ครบ Kooncar.com

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

(รถยนต์มือสอง) นิสสัน ปล่อยทีเด็ด เผยโฉมรถเวอร์ชั่นใหม่ 5 รุ่น ครบไลน์

นิสสัน นาวารา ใหม่ ย้ำผู้นำ “รถกระบะคุณภาพ” นำเสนอระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ
ครูส คอนโทรลในระบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
นิสสัน มาร์ช สปอร์ตเวอร์ชั่น โดย ออเทค
นิสสัน เทียน่า 2.0 XL สปอร์ต ซีรี่ส์ ใหม่
ทีด้า รุ่นลิมิเต็ด FUN PACK และเอ็กซ์เทรล 2.0 V ใหม่

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ 2553) : บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศแนะนำรถยนต์และรถกระบะรุ่นใหม่ ครบทุกรุ่น ตอบสนองความต้องการลูกค้าต่างแบบต่างสไตล์เน้นความโดดเด่นจากดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน ตอกย้ำผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้ผลิตรถคุณภาพและรถยนต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวด ล้อม พร้อมเปิดรับจองและจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน ณ โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศและในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2010 นี้

คุณ ประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับช่วงสิ้นปีนี้ นิสสันได้เตรียมสร้างสีสันให้กับตลาดด้วยการแนะนำรถยนต์และรถกระบะเวอร์ชั่น ใหม่พร้อมกันทีเดียว 5 รุ่น ซึ่งทุกรุ่นเป็นการพัฒนาขึ้นจากความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ถือเป็นการสร้างทางเลือกให้กับลูกค้าให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนิสสัน นาวารา ที่ปรับโฉมเพิ่มฟังค์ชั่นการใช้งานมากขึ้นทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ เป็นครั้งแรกของ รถกระบะที่มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติครูสคอนโทรลทั้งในระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และในเกียร์อัตโนมัติ ที่สามารถเพิ่มความสุนทรีย์ในการขับขี่และยังช่วยในเรื่องของการประหยัด น้ำมัน นอกจากนี้ยังมีราวหลังคาแบบสปอร์ต ใหม่ เพิ่มทางเลือกสีภายในเป็นสีเทา กราไฟต์เข้ม ซึ่งช่วยเพิ่มความเป็นสปอร์ตและความดุดันให้กับนาวารา การเปิดตัวของนาวารา ใหม่ คือก้าวใหม่สำหรับนิสสัน ด้วยการเสริมกลยุทธ์อันแข็งแกร่ง พร้อมกับความตั้งใจที่จะส่งมอบคุณประโยชน์ที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ยังได้มีการปรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด ใช้สโลแกน “กระบะพันธุ์แกร่ง แรงจัด ประหยัดจริง” ซึ่งเน้นทั้งความแข็งแกร่งทนทาน ความแรง รวมไปถึงความเป็นที่หนึ่งในเรื่องของสมรรถนะและประสิทธิภาพในการประหยัด น้ำมัน”

นอกจากนาวารา นิสสันยังได้เตรียมรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์เวอร์ชั่น ใหม่ อีก 4 รุ่นคือ นิสสัน มาร์ช สปอร์ต เวอร์ชั่น ดีไซน์โดยออเทค ปรับแต่งรูปลักษณ์ให้ดูโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ส่วนเทียน่า 2.0 XL สปอร์ต ซีรี่ส์ ใหม่เน้นความโก้หรูแบบสปอร์ตและออกมาเพื่อผู้ชื่นชอบสีภายในสีดำ สำหรับนิสสัน ทีด้า แฮทช์แบค รุ่น Fun Pack ซึ่งมีเครื่องเล่นดีวีดี หน้าจอระบบสัมผัส และ เอ็กซ์เทรล รุ่น 2.0 V ใหม่ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เพิ่มอุปกรณ์เสริมทั้งภายนอกและภายใน เน้นการออกแบบที่ช่วยเพิ่มประโยชน์ในการใช้งานให้มากขึ้น ซึ่งลูกค้าคาดหวังได้อย่างเต็มที่ถึงความสะดวกสบาย รวมถึงอรรถประโยชน์สูงสุดจากสิ่งใหม่ ๆที่เพิ่มเข้าไป

“การเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 5 รุ่นในวันนี้ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่เราวางไว้ ที่นอกจากเป็นการสร้างสีสันให้กับตลาดแล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะนิสสัน นาวารา ใหม่ ที่เราเชื่อมั่นว่าในปีงบประมาณ 2553 นี้จะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 20,000 คัน ส่วนรุ่นอื่น ๆ เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน” กล่าวเสริม โดย คุณ ประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

ข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับรถมือสอง รถยนต์มือสอง รถมือ2
ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.kooncar.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น